QUY TRÌNH TIẾP NHẬN, GIẢI QUYẾT PHẢN ÁNH YÊU CẦU, KHIẾU NẠI CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG

Thứ tư - 10/07/2024 01:53
Việc có một quy trình tiếp nhận, giải quyết phản ánh yêu cầu, khiếu nại của người tiêu dùng rõ ràng và hiệu quả là rất quan trọng đối với bất kỳ tổ chức hay doanh nghiệp,
🤝 Ban hành quy trình tiếp nhận, giải quyết phản ánh yêu cầu, khiếu nại của người tiêu dùng nhằm mục đích:
- Đảm Bảo Sự Hài Lòng Của Khách Hàng
- Cải Thiện Chất Lượng Dịch Vụ
- Tăng Cường Tính Hiệu Quả
- Xây Dựng Hình Ảnh Tốt Đẹp Cho Doanh Nghiệp
- Đặc biệt mang lại lợi ích cho khách hàng mà còn giúp doanh nghiệp phát triển bền vững và tạo dựng uy tín trên thị trường.

upload website Quy trình giải quyết khiếu nại 01
-------------------------------------
HYUNDAI THÀNH CÔNG CÀ MAU
Đc: Số 69A Quốc Lộ 1A, xã Lý Văn Lâm, TP. Cà Mau
Hotline/zalo: 0886 863 152

Tin liên quan


đăng ký lái thử
Đăng ký lái thử

call

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây