1. Cố vấn dịch vụ
Mô tả công việc:
Tiếp nhận nhu cầu dịch vụ (bảo hành, bảo hiểm, sửa chữa, bảo dưỡng, chăm sóc và làm đẹp xe) và kiểm tra xe của khách hàng.
Phối hợp với Quản đốc xưởng để đưa ra phương án sửa chữa, giá thành dịch vụ, phụ tùng để tư vấn cho khách hàng.
Lập báo giá, lệnh sửa chữa, theo dõi tiến độ thực hiện công việc, cập nhật tiến độ thường xuyên cho khách hàng.
Kiểm tra các hạng mục dịch vụ đã thực hiện trước khi bàn giao xe tới khách hàng.
Phối hợp với các bộ phận để bàn giao xe cho khách hàng.
Chăm sóc khách hàng sau sửa chữa, bảo dưỡng.
Thực hiện chỉ tiêu kinh doanh dịch vụ được giao, báo cáo, đưa ra các đề xuất về giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động dịch vụ.
Yêu cầu công việc:
Giới tính: Nam/ nữ
Độ tuổi: 22 – 35
Kinh nghiệm: Đã có kinh nghiệm làm CVDV tại các gara/xưởng sửa chữa dich vụ.
Có tinh thần học hỏi.
2. Quản đốc xưởng dịch vụ
Mô tả công việc:
Theo dõi và giám sát tiến độ sửa chữa xe của các Tổ.
Giới tính: Nam
Độ tuổi: 22-35.
Trình độ: Trung cấp trở lên.
Kinh nghiệm: Đã có kinh nghiệm làm quản lý tại các gara/xưởng sửa chữa dich vụ.
Có khả năng tổ chức, phân công, kiểm soát chất lượng sửa chữa, hiệu quả hoạt động các tổ thợ.
Quyết đoán, tịch cực, tự tin. Sức khỏe tốt.
Có định hướng mục tiêu công việc rõ ràng, thái độ tích cực, trách nhiệm, trung thực. Có nguyện vọng làm việc lâu dài tại công ty.
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý tại các xưởng dịch vụ xe ô tô.
Hổ trợ về kỹ thuật cho các Tổ khi cần: Chuẩn đoán, sửa chữa.
Quản lý và điều phối hàng ngày/tuần/tháng: Nhân sự, công việc, năng suất lao động ( giờ công lao động).
Chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc về: Quản lý nhân sự, Chất lượng sửa chữa, tiến độ, doanh thu công lao động.
Phối hợp với Tổ dịch vụ trong việc chuẩn đoán, tư vấn…về xe cho khách hàng.
Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu: Chất lượng, tiến độ, năng suất lao động, doanh thu công lao động.
Thực hiện công tác đào tạo/đánh giá Kỹ thuật viên về chuyên môn nghiệp vụ.
Tư vấn, tham mưu cho Ban Giám đốc trong việc tổ chức xây dựng xưởng dịch vụ: Con người, Layout, chất lượng – tiến độ,…
3. Tư vấn bán hàng
Mô tả công việc:
Tiếp nhận nhu cầu mua hàng từ khách hàng qua các kênh: trực tiếp tại showroom, điện thoại, email, facebook, zalo…
Phụ trách tư vấn cho khách hàng về thông tin sản phẩm dịch vụ, chính sách giá, chế độ khuyến mãi, hậu mãi,..
Yêu cầu công việc:
Nam/nữ tốt nghiệp THPT trở lên;
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng xe ô tô là một lợi thế;
Yêu thích công việc Tư vấn bán hàng;
Có kinh nghiệm bảo hiểm nhân thọ, marketing, am hiểu các kênh về quảng cáo online.
Có bằng lái xe ô tô là một lợi thế lớn;
Kỹ năng giao tiếp tốt;
Có tính kỷ luật, có tinh thần trách nhiệm và teamwork.
Chốt sale và tạo đơn hàng;
Chăm sóc chu đáo khách hàng sau bán hàng;
Tạo và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng;
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc/ Trưởng bộ phận.
QUYỀN LỢI - CHẾ ĐỘ
- Được hưởng lương cơ bản
- Lương năng suất
- Được tham gia bảo hiểm xả hội, bảo hiểm y tế sau thời gian thử việc
- Được đào tạo, huấn luyện trong môi trường chuyên nghiệp
- Được hưởng các chế độ theo quy định của nhà nước
CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ
Nộp hồ sơ trực tiếp tại
Hyundai Cà Mau số 69A, QL 1A, Lý Văn Lâm, TP Cà Mau
Liên hệ: 0888 57 68 58 - Mrs Cầm - TP Nhân sự Hyundai Cà Mau.
Hạn nộp hồ sơ đến khi tuyển đủ ứng viên
Tin liên quan